Chuyển đến nội dung chính

Tính nổi bật của vách kính cường lực tphcm

Tính nổi bật của vách kính cường lực tphcm

Đến với Minh Quân Door Bạn được trải nghiệm tất cả từ kỹ thuật đến thẩm mỹ khi thi công công trình vách kính cường lực trong nội thất .
Đặc tính nổi bật của vách kính cường lực của Minh Quân Door:
 - Vách kính cường lực phù hợp với nhiều kiểu thiết kế
Vách kính cường lực được làm với tất cả các khác nhau chất liệu  kính lõi thép, vách nhựa , khung gỗ , khung sắt .
- Kích thước vách kính cường lực có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng
- Vách kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.
                        Tính nổi bật của vách kính cường lực tại hcm
Có hai lọai sản phẩm vách kính cường lực khác nhau: Bán cường lực(Heat-strengthened) và cường lực hoàn toàn (FullyTempered)
Điều đặc biệt của sản phẩm vách kính cường lực là khi chúng cường lực cũng không làm mất đi độ trong của kính, các thành phần hóa học…. Khi sử dụng vách kính cường lực dù cho có vô tình làm vỡ vụn các mảnh kính thì cũng không gây nguy hiểm như các loại kính thông thường.

Vách kính cường lực dùng để chia phòng to thành nhiều phòng nhỏ, có rất nhiều loại vách kính cường lực, vách kính cường lực dùng trong phòng tắm, vách kính cường lực dùng trong văn phòng để ngăn các phòng ban, vách kính cường lực dùng cho các tòa nhà lớn.
Vách kính cường lực thường được sử dụng nhiều nhất trong hầu hết các văn phòng tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng làm việc, giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái hơn và giảm tress hiệu quả. Vách kính cường lực tạo nên một không gian vừa chung lại vừa riêng tạo cảm giác làm việc độc lập mà lại có sự gắn kết thành một khối chặt chẽ.
Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu lắp cửa kính, cua kinh ban le sancửa kính bản lề kẹp, cửa kính cường lực, cửa kính trượt lùa, cửa thủy lực, vách ngăn kính cường lực, cửa sổ kính hay nhôm kính các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau, chúc các bạn luôn an lành và hạnh phúc.
Lưu ý: Vì khi kính cường lực đã được tôi sẽ không thể thay đổi kích thước hay phương án lắp đặt nên quý vị cần trao đổi chi tiết yêu cầu cũng như mong muốn với đội ngũ kĩ thuật viên để đảm bảo công trình đạt được sự hợp tác tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XD - TM - SX MINH QUÂN DOOR
VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Email: minhquandoor@gmail.com
Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105

Website: minhquandoor.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa nhôm kính giá rẻ Bình Thạnh

Cửa nhôm kính giá rẻ Bình Thạnh Công ty chúng tôi là một công ty chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm hợp kim phục vụ trong nghành xây dựng và trang trí nội thất như: Cửa kính, cửa nhôm kính, Cửa sổ, Cửa đi, Mặt dựng, Vách ngăn, Tủ nhôm , Kệ nhôm… Các công trình kính như: Cầu thang, Lan can, Mặt dựng, Bản lề kẹp, Phòng tắm đứng, Kính chịu lực, Kính ghép an toàn. Đặc biệt: Thi công cửa kính tự động, kính phong thủy tạo không khí gia đình hòa thuận, làm ăn phát đạt. cửa nhôm kính giá rẻ Bình Thạnh Bên cạnh hoạt động phân phối nói trên, Nhôm kính chúng tôi còn có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực :     - Tư vấn giải pháp kết cấu nhôm kính.     - Thi công vách kính mặt dựng, vách nhôm, cửa khung bao     - Thi công nội thất văn phòng, nội thất gia đình.     -  Thi công lắp đặt alumium.     -  Thiết kế nội thất văn phòng, nội thất gia đình, cầu thang kính, phòng tắm kính,…     -  Cung cấp các loại sản phẩm nghệ thuật như kính sơn, kính hoa văn, kính ghép an toàn, kính

Cửa kính cường lực bình thạnh

Cửa kính cường lực bình thạnh - Cửa kính cường lực bản lề sàn (kẹp) bình thạnh được làm từ kính cường lực 10ly,12ly, và bộ bản lề sàn kẹp vpp ( Thái Lan loại 1 ), cửa kính cường lực  có thể so sánh bền hơn cửa kính thường gấp 5 - 6 lần,bởi kính cường lực đã qua lò tôi luyện khoảng 700 – 1000 độ c,tùy vào độ dày của tấm kính ,sau đó được đưa vào lò xử lý nguội bằng luồng khí lạnh trên bề mặt tấm kính. Cách nhận biết kính cường lực: - Cách đơn giản nhất để phân biệt  cửa kính cường lực  là trên mỗi góc tấm kính đều in (tem) nhỏ ,mà tem không tẩy xóa được. - Cách khác nữa là khi cửa kính cường lực bị bể thì sẽ tạo thành những hạt vụn nho li ti ,khác với kính thường là bị nứt hoặc xé thành từng mảnh. Bởi lẽ đó, độ an toàn của cửa kính cường lực, an toàn và bền vững hơn. Cửa bản lề sàn  kính cường lực - Ngày nay cửa kính cường lực được ứng dụng sử dụng rất nhiều trong cuộc sống chúng ta,như cửa chính nhà phố,cửa văn phòng shop thời trang,showroom,cửa hàng,cao ốc, vi la ,biệt thự vv.. Ưu

Báo giá thi công kính cường lực hcm

Báo giá  thi công kính cường lực Báo giá thi công kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly mới nhất 2017 chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, BẢO HÀNH KỸ THUẬT TRỌN ĐỜI Minh Quân Door chuyên sản xuất, thi công & lắp đặt kính cường lực . Với đội ngũ công nhân kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong công việc, chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm kính cường lực chất lượng, kèm với những dịch vụ tốt nhất.  Kính cường lực Việt Nhật  đảm bảo các tiêu chuẩn ứng suất bề mặt, số mảnh vỡ, dung sai độ dày, độ phẳng, không bị sóng khi nhìn nghiêng, không bị biến dạng và thay đổi khúc xạ tạo ra màu cầu vồng trên bề mặt tấm kính. phụ kiện thi công lắp đặt kính cường lực Chúng tôi cam kết cung cấp những mặt hàng chính hãng chất lượng cao, nói không với những mặt hàng kém chất lượng. Không ngừng đổi mới và luôn luôn lắng nghe những ý kiến góp ý từ khách hàng, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất : Chủ độ