Chuyển đến nội dung chính

Báo giá cửa nhựa lõi thép tphcm

Báo giá cửa nhựa lõi thép tphcm


Báo giá cửa nhựa lõi thép Bạn đang lo lắng về giá thành của loại cửa nhựa lõi thép, không biết có giá bao nhiêu? Và có đắt hay không? Hãy để công ty Minh Quân Door xin được báo giá cửa nhựa lõi thép chính xác nhất, với chất liệu cao cấp và giá thành phải chăng sẽ phù hợp với mọi gia đình.

Cánh cửa là phần quan trọng nhất của ngôi nhà, chúng có nhiệm vụ là bảo vệ an ninh và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình, chung cư đã chuyển sang sử dụng cửa nhựa lõi thép thay cho các loại cửa nhôm, cửa gỗ trước đây, bởi tính an toàn, hiệu quả và kinh tế của nó.

Báo giá cửa nhựa lõi thép Minh Quân Door – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn
Với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, công ty Minh Quân Door đã báo giá cửa nhựa lõi thép tại TPHCM vô cùng hợp lý, chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều công trình xây dựng trong và ngoài khu vực TPHCM. Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đến với công ty của chúng tôi, khi có nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép đặc biệt là những loại cửa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với Minh Quân Door, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin cho khách hàng.


Trong quá trình chế tạo, thanh nhựa lõi thép đã được nhiệt đới hóa, do đó mà độ chính xác và vẻ sáng bóng ở bề mặt của cửa luôn được đảm bảo kể cả trong điều kiện khắc nghiệt. Cũng vì vậy mà độ bền và tuổi thọ của lõi thép được đánh giá cao, bởi thời gian sử dụng dài và không bị ăn mòn khi chịu tác động của những yếu tố bên ngoài môi trường hoặc côn trùng phá hoại.

Từ những ưu điểm trên mà cửa nhựa lõi thép đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như nhà ở, chung cư, biệt thự, … nhất là ở những vị trí gần với mặt đường, nơi có độ ồn ào cao của tiếng xe máy, loại cửa này còn có chức năng là giúp tạo không gian yên tĩnh, thoải mái cho mọi người. Bên cạnh đó, đặc tính cửa nhựa lõi thép là không dẫn điện, đảm bảo tính an toàn khi dùng, nhất là các gia đình có người già và trẻ em. Đến với Minh Quân Door, quý khách hàng sẽ được báo giá cửa nhựa lõi thép chính xác và hợp lý nhất, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm có mức giá rẻ và hợp lý nhất.

Báo giá cửa nhựa lõi thép bao gồm những phần nào?

Công ty Minh Quân Door xin gửi đến quý khách hàng các sản phẩm cửa nhựa lõi thép giá rẻ. Báo giá cửa nhựa lõi thép tphcm bao gồm phần cửa và phần phụ kiện của cửa, cụ thể như sau:

– Báo giá việc sử dụng các loại thanh Profile được sản xuất ở Việt Nam như:  Châu Á Sparlee Profile và  Châu Âu (ĐỨC) Rehau Profile, và các loại thanh khác.

– Lõi thép bên trong cửa được mạ kẽm có độ dày là 1, 2ly – đến 2.0 ly.

– Phụ kiện của đi và cửa  sổ loại 1 như GQ -GU -KinLong – RoTo , có nghĩa là các loại khóa và tay nắm sẽ được sử dụng phụ kiện chính hãng , nhằm đảm bảo chất lượng cho các công trình xây dựng.

Hiện tại, công ty Minh Quân Door có rất nhiều mẫu cửa nhựa lõi thép chất lượng cao, với hình thức sang trọng và mẫu mã đơn giản sẽ làm hài lòng khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu được báo giá cửa nhựa lõi thép cho nhà ở hoặc chung cư hay các công trình dân dụng thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Những sản phẩm cửa nhựa lõi thép do công ty Minh Quân Door cung cấp điều có chế độ bảo hành chu đáo: thanh nhựa được bảo hành 2 năm, phụ kiện của cửa bảo hành 6 tháng và bảo hành kỹ thuật trong 2 năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
CÔNG TY TNHH XD - TM - SX MINH QUÂN DOOR
VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Email: minhquandoor@gmail.com
Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105
Website: minhquandoor.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa nhôm kính giá rẻ Bình Thạnh

Cửa nhôm kính giá rẻ Bình Thạnh Công ty chúng tôi là một công ty chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm hợp kim phục vụ trong nghành xây dựng và trang trí nội thất như: Cửa kính, cửa nhôm kính, Cửa sổ, Cửa đi, Mặt dựng, Vách ngăn, Tủ nhôm , Kệ nhôm… Các công trình kính như: Cầu thang, Lan can, Mặt dựng, Bản lề kẹp, Phòng tắm đứng, Kính chịu lực, Kính ghép an toàn. Đặc biệt: Thi công cửa kính tự động, kính phong thủy tạo không khí gia đình hòa thuận, làm ăn phát đạt. cửa nhôm kính giá rẻ Bình Thạnh Bên cạnh hoạt động phân phối nói trên, Nhôm kính chúng tôi còn có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực :     - Tư vấn giải pháp kết cấu nhôm kính.     - Thi công vách kính mặt dựng, vách nhôm, cửa khung bao     - Thi công nội thất văn phòng, nội thất gia đình.     -  Thi công lắp đặt alumium.     -  Thiết kế nội thất văn phòng, nội thất gia đình, cầu thang kính, phòng tắm kính,…     -  Cung cấp các loại sản phẩm nghệ thuật như kính sơn, kính hoa văn, kính ghép an toàn, kính

Cửa kính cường lực bình thạnh

Cửa kính cường lực bình thạnh - Cửa kính cường lực bản lề sàn (kẹp) bình thạnh được làm từ kính cường lực 10ly,12ly, và bộ bản lề sàn kẹp vpp ( Thái Lan loại 1 ), cửa kính cường lực  có thể so sánh bền hơn cửa kính thường gấp 5 - 6 lần,bởi kính cường lực đã qua lò tôi luyện khoảng 700 – 1000 độ c,tùy vào độ dày của tấm kính ,sau đó được đưa vào lò xử lý nguội bằng luồng khí lạnh trên bề mặt tấm kính. Cách nhận biết kính cường lực: - Cách đơn giản nhất để phân biệt  cửa kính cường lực  là trên mỗi góc tấm kính đều in (tem) nhỏ ,mà tem không tẩy xóa được. - Cách khác nữa là khi cửa kính cường lực bị bể thì sẽ tạo thành những hạt vụn nho li ti ,khác với kính thường là bị nứt hoặc xé thành từng mảnh. Bởi lẽ đó, độ an toàn của cửa kính cường lực, an toàn và bền vững hơn. Cửa bản lề sàn  kính cường lực - Ngày nay cửa kính cường lực được ứng dụng sử dụng rất nhiều trong cuộc sống chúng ta,như cửa chính nhà phố,cửa văn phòng shop thời trang,showroom,cửa hàng,cao ốc, vi la ,biệt thự vv.. Ưu

Báo giá thi công kính cường lực hcm

Báo giá  thi công kính cường lực Báo giá thi công kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly mới nhất 2017 chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, BẢO HÀNH KỸ THUẬT TRỌN ĐỜI Minh Quân Door chuyên sản xuất, thi công & lắp đặt kính cường lực . Với đội ngũ công nhân kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong công việc, chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm kính cường lực chất lượng, kèm với những dịch vụ tốt nhất.  Kính cường lực Việt Nhật  đảm bảo các tiêu chuẩn ứng suất bề mặt, số mảnh vỡ, dung sai độ dày, độ phẳng, không bị sóng khi nhìn nghiêng, không bị biến dạng và thay đổi khúc xạ tạo ra màu cầu vồng trên bề mặt tấm kính. phụ kiện thi công lắp đặt kính cường lực Chúng tôi cam kết cung cấp những mặt hàng chính hãng chất lượng cao, nói không với những mặt hàng kém chất lượng. Không ngừng đổi mới và luôn luôn lắng nghe những ý kiến góp ý từ khách hàng, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất : Chủ độ