Chuyển đến nội dung chính

Cửa kính cường lực Bình Dương

Cửa kính cường lực Bình Dương:

Cửa kính cường lực Bình Dương có tính chất nổi trội như chống ồn,cách âm ,cách nhiệt tạo cho ngôi nhà sự sang trọng hài hòa trang nhã mà không chịu bất kì ảnh hưởng nào từ môi trường bên ngoài .
►Trong kiến trúc hiện đại ngày nay sự chắc chắn an toàn là chưa đủ , mà người sử dụng cần thêm các giải pháp tiện nghi,thẩm mỹ và không gian thoáng đãng cho ngôi nhà .
► Sử dụng kính cường lực là giải pháp thiết yếu nhất cho công trình của bạn vì nó đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết. 
► Với cửa kính cường lực Bình Dương tạo cho người sử dụng một  tầm nhìn bao quát , ánh sáng sử dụng triệt  để ban ngày với ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, còn buổi tối với ánh đèn điện mọi hoạt động kinh doanh vẫn được diễn ra hiệu quả mà không bị khuất tầm nhìn.
► Kính cường lực rất phù hợp cho kinh doanh , trưng bày sản phẩm.
Cửa kính cường lực là loại kính an toàn với người sử dụng .Được nung ở nhiệt độ trên 700oC rồi cho nguội nhanh bằng khí giúp tăng khả năng chịu lực ,chịu nhiệt,chịu va đập gấp 7,8 lần so với kính thường .                 
      
 ► Công ty kính cường lực Minh Quân Door chuyên thi công cửa kính cường lực , buồng tắm, vách ngăn, cầu thang, lan can...Hãy liên hệ để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi chăm sóc khách hàng đặc biệt .
Cửa kính cường lực Bình Dương ngày nay được ứng dụng rộng rãi và ngày càng được phát triển rộng lớn trên thị trường.
Sau đây Công ty kính cường lực Minh Quân Door sẽ trình bày một số ưu điểm của cửa kính cường lực để quý khách hàng nắm rõ trước khi lựa chọn cửa cho ngôi nhà của mình nhé.
ĐỘ BỀN CƠ HỌC CAO
Vì sao người ta lại gọi chúng là kính cường lực? Bởi vì khả năng chịu lực của chúng rất cao, nếu so sánh với các loại kính thông thường với cùng độ dày loại kính này cao hơn 5 lần. Để có được độ bền cơ học này chính là nhờ vào ứng suất lên bề mặt được ép lại để tạo nên những mạch liên kết cực nhỏ kết hợp cùng nhau để tạo ra liên kết bền vững. Chính vì vậy, kính cường lực có độ bền cơ học cao, chịu được tác động của sức gió, rung chấn và cả va đập.
KHẢ NĂNG CHỊU ĐƯỢC SỐC NHIỆT
► Nếu như chỉ có độ bền cơ học cao thì sản phẩm này có lẽ không đủ sức thuyết phục người tiêu dùng. Kính cường lực còn có khả năng chịu được sốc nhiệt, tức là khả năng chịu được thay đổi của nhiệt độ, nếu so sánh với các sản phẩm khác nó sẽ cao gấp 3 lần. Những loại kính thông thường được làm từ vật liệu giòn, rất dễ bị vỡ khi áp lực căng kéo ở mức thấp nhất, và trong trường hợp nhiệt từ tăng từ 40 - 50 độ cũng sẽ làm kính vỡ. Nhưng với kính cường lực điều này sẽ không xảy ra, trường hợp nhiệt độ tăng đến 150 độ kính vẫn có thể chịu được. Nhờ vào đặc điểm này nên kính cường lực có thể áp dụng làm tường nhà, cửa cách âm một cách hiệu quả.
ĐỘ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI
► Kính là một vật liệu mang đến vẻ đẹp cho công trình nhưng chúng cũng rất nguy hiểm khi mang lại sự thiếu an toàn cho người sử dụng. Khi kính vỡ những mảnh kính sắc nhọn sẽ gây tổn hại cho mọi người trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ, nhưng nó sẽ xảy ra với các loại kính thông thường, còn với cửa kính cường lực sự an toàn của mọi người sẽ được đảm bảo.
                                        
► Bền bỉ cùng thời gian: Cửa kính cường lực Bình Dương thường sử dụng kính cường lực cao cấp có độ dày từ 8mm – 15 mm, đem lại sự vững chãi, chắc chắn tuyệt đối. Chúng có khả năng chống chịu được va đập mạnh, lực tác động trực diện. Khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt tròn không sắc cạnh giống kính ô tô không gây sát thương cho người sử dụng.
►Hoạt động êm ái:  Cửa kính cường lực Bình Dương sử dụng đồng bộ phụ kiện từ bản lề sàn, kẹp kính, khóa cửa kính tạo độ ăn khớp khi hoạt động, giúp quá trình đóng mở cửa êm ái. Nếu bạn sử dụng cửa chịu lực cho những nơi có tần suất đóng mở nhiều như cửa hàng, siêu thị, nhà sách..thì sự êm ái là điều rất cần thiết.
► Trên đây là những ưu điểm của cửa kính cường lực nếu quý khách còn băn khoăn hay thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn và nhận nhiều chương trình ưu đãi nhé.
Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY KÍNH CƯỜNG LỰC MINH QUÂN DOOR

VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Email: minhquandoor@gmail.com
Điện thoại: 0947 345 565- 0286.27.47.105
Website: minhquandoor.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bình thạnh

Cửa kính cường lực bình thạnh - Cửa kính cường lực bản lề sàn (kẹp) bình thạnh được làm từ kính cường lực 10ly,12ly, và bộ bản lề sàn kẹp vpp ( Thái Lan loại 1 ), cửa kính cường lực  có thể so sánh bền hơn cửa kính thường gấp 5 - 6 lần,bởi kính cường lực đã qua lò tôi luyện khoảng 700 – 1000 độ c,tùy vào độ dày của tấm kính ,sau đó được đưa vào lò xử lý nguội bằng luồng khí lạnh trên bề mặt tấm kính. Cách nhận biết kính cường lực: - Cách đơn giản nhất để phân biệt  cửa kính cường lực  là trên mỗi góc tấm kính đều in (tem) nhỏ ,mà tem không tẩy xóa được. - Cách khác nữa là khi cửa kính cường lực bị bể thì sẽ tạo thành những hạt vụn nho li ti ,khác với kính thường là bị nứt hoặc xé thành từng mảnh. Bởi lẽ đó, độ an toàn của cửa kính cường lực, an toàn và bền vững hơn. Cửa bản lề sàn  kính cường lực - Ngày nay cửa kính cường lực được ứng dụng sử dụng rất nhiều trong cuộc sống chúng ta,như cửa chính nhà phố,cửa văn phòng shop thời trang,showroom,cửa hàng,cao ốc, vi la ,biệt thự vv.. Ưu

Báo giá thi công kính cường lực hcm

Báo giá  thi công kính cường lực Báo giá thi công kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly mới nhất 2017 chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, BẢO HÀNH KỸ THUẬT TRỌN ĐỜI Minh Quân Door chuyên sản xuất, thi công & lắp đặt kính cường lực . Với đội ngũ công nhân kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong công việc, chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm kính cường lực chất lượng, kèm với những dịch vụ tốt nhất.  Kính cường lực Việt Nhật  đảm bảo các tiêu chuẩn ứng suất bề mặt, số mảnh vỡ, dung sai độ dày, độ phẳng, không bị sóng khi nhìn nghiêng, không bị biến dạng và thay đổi khúc xạ tạo ra màu cầu vồng trên bề mặt tấm kính. phụ kiện thi công lắp đặt kính cường lực Chúng tôi cam kết cung cấp những mặt hàng chính hãng chất lượng cao, nói không với những mặt hàng kém chất lượng. Không ngừng đổi mới và luôn luôn lắng nghe những ý kiến góp ý từ khách hàng, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất : Chủ độ

cửa kính cường lực tphcm

Báo giá  cửa kính cường lực tphcm . Minh Quân chuyên thi công lắp đặt cửa kính cường lực, vách kính cường lực, cửa kính cường lực bản lề sàn hay còn gọi là cửa kính thủy lực. liên hệ ngay 0947 345 565 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất. Cửa kính cường lực  là kính được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao, gần 700 độc C, sau đó được cho làm nguội rất nhanh bằng khí mát. Chính điều đó đã tạo sức căng bề mặt của kính, tăng khả năng chịu lực va đập và tải trọng lớn, đặc biệt khả năng chống vỡ khi nhiệt độ tăng cao. Cửa kính cường lực  được ứng dụng rất nhiều trong việc xây dựng ngày nay, đặc biệt là dùng để làm cửa kính cường lực, rất an toàn và không kém phần sang trọng. cửa kính cường lực tphcm Cửa kính cường lực hay còn gọi là Cửa kính chịu lực  đang dần chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cửa tại Việt Nam. Cửa kính cường lực có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà không loại cửa nào có được, như tiết kiệm diện tích, cách âm, thời trang và hiện đại. Nếu trước đây những loại cửa truy